Maastequi.com

สมัครบาคาร่าออนไลน์ รับโบนัสเงินคืนทุกยอด

ข่าวกีฬา

ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล สุดซวยเจ็บหนักปิดเทอมทั้งซีซันเรียบร้อย

ยอน ดาห์ล โธทัสสัน ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ออกมายืนยันว่า ไทเลอร์ มอร์ต้น แข้งดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล

ข่าวกีฬา จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เท้า ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโคดาวเตะวัย 20 ปีถือเป็นกองกลางอายุน้อยที่ได้รับการจับตามองและได้เคยมีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อซีซันที่แล้ว ก่อนที่จะถูกปล่อยให้ กุหลาบไฟ ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้และมาได้รับบาดเจ็บยาวในช่วงโค้งสุดท้ายของ เดอะแชมเปี้ยนชิพ

ข่าวกีฬา ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล

เรามีนักตะที่ได้รับบาดเจ็บอีกคน มอร์ตัน ไม่สามารถลงเล่นได้แล้วในซีซันนี้ เขามีอาการบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งมีอาการตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกของเกมล่าสุด แต่ก็ยังฝืนเล่นตลอดช่วงครึ่งหลัง เขาเป็นเด็กที่แข็งแกร่งมาก””จากนี้เขาจะไม่สามารถเดินได้และจะเข้ารับการผ่าตัด มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังในขณะที่อันดับของเราน้นกำลังมีลุ้นไปเพลย์ออฟด้วย เรารู้สึกผิดหวัง แต่นี่มันคือฟุตบอล เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได เขาได้รับบาดเจ็บมากในช่วงพักครึ่งแต่ก็ยังฝืนเล่นช่วงครึ่งหลังและมีอาการอยู่ตลอด”มอร์ตัน ลงสนามให้กับ แบล็คเบิร์น ไปทั้งหมด 46 นัดในทุกรายการทำได้ 4 แอสซิสต์และยังยิงประตูไม่ได้ ซึ่งเป็นการลงล่นใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ ไปทั้งหมด 40 นัดด้วยกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม : “โค้ชสาวิน” หวัง “ชบาแก้วU20” คว้าแชมป์กลุ่ม ชิงแชมป์เอเชีย