Maastequi.com

สมัครบาคาร่าออนไลน์ รับโบนัสเงินคืนทุกยอด

ข่าวกีฬา

“โค้ชสาวิน” หวัง “ชบาแก้วU20” คว้าแชมป์กลุ่ม ชิงแชมป์เอเชีย

หวังชนะรวด! สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU20

เผยความพร้อมของทีมในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก รับ เป้าหมายของทีมเราคือการชนะทั้ง 3 เกม ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใคร

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ชบาแก้ว” นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง เตรียมพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 6-13 มีนาคม 2566

ข่าวกีฬาวันนี้

การฝึกซ้อม สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU20 ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง

สาวิน จรัสเพชรานันท์ กล่าวว่า “การซ้อมของทีมดีขึ้นต่อเนื่อง หลังจากเก็บตัวมา 1 เดือน สิ่งที่เพิ่มเติมตอนนี้คือการเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ คิดว่าถ้าเก็บรายละเอียดได้ครบทุกจุด เราก็พร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์”

“อย่างอุซเบกิสถาน แน่นอนว่าเขามีเรื่องของความแข็งแรงที่เห็นได้ชัด แต่เราก็จะใช้จุดเด่นของเรา เล่นตามที่ซ้อมกันมา รูปแบบต่างๆ ในทุกๆนัด เป้าหมายของทีมเราคือการชนะทั้ง 3 เกม ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใคร”

“เป็นสิ่งที่ดีครับ ที่มีผู้เล่นของเราขึ้นไปซ้อมกับชุดใหญ่ ดีกับตัวนักกีฬาเอง น้องๆก็เอาประสบการณ์มาคอยแนะนำเพื่อนในทีม ซึ่งม้นส่งผลดีกับทางทีมของเราแน่นอน”

“ที่ผ่านมากับโค้ชมิโยะ เราทำงานร่วมกันมาตลอด เพราะมีบางช่วงที่โปรแกรมแข่งขันทับซ้อนกัน เรามีการแลกเปลี่ยนข้อมูล โค้ชมิโยะสนับสนุนนักกีฬาและทีมงานชุดนี้มาตลอด เป็นการทำงานร่วมกันที่ดีมาก”

“ แน่นอนว่าการที่เราเป็นเจ้าภาพมันส่งผลดีกับเรา ทั้งเรื่องของการปรับตัว การเดินทาง แต่สิ่งที่เราได้เปรียบคือเรื่องของแฟนบอล ถ้าแฟนบอลเข้ามาชมกันเยอะ ก็ทำให้นักกีฬามีกำลังใจเพิ่มขึ้น เพราะพวกเขาเล่นกันเกิน 100% อยู่แล้วครับ” ข่าวกีฬาแนะนำ>>> อดหนี 10 แต้ม “อาร์เตตา” โวยผู้ตัดสินเมินให้จุดโทษ “อาร์เซนอล”